วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ต่อติดทุกจินตนาการ

จริงๆ ถือว่าเป็นการเสี่ยงมากที่ผมเอาทรายมาทำเป็นหนังโฆษณา โดยเฉพาะกับงานแนวเทคโนโลยี

แต่ผมก็เชื่ออยู่ลึกๆในใจเสมอว่า งานศิลปไม่ว่าจะศาสตร์ใดแขนงใด
เมื่อมันอยู่ถูกที่ ถูกเวลา มันก็จะทำหน้าที่ของมันได้อย่างแท้จริง

ในความคิดผมช่วงนั้น

ผมรู้สึกว่า ทุกครั้งที่เราใช้อินเตอร์เน็ตเราจะใช้มือคลฺิ๊กๆๆ
เพื่อเปลี่ยนห้าจอ สืบค้นหาข้อมูลอย่างต่อเนื่อง และมันก็ไม่มีทางสิ้นสุด
ขณะเดียวกัน งานศิลปที่เรียกตัวเองว่า SAND ART ก็ใช้กรรมวิธีเดียวกัน
คือเราก็จะใช้นิ้วมือของเรา ขีดเขียนทรายบนเพลท ที่อยู่บนโต๊ะ
เพื่อให้มันแปลเปลี่ยนเป็นรุปภาพต่างๆ ตามแต่เราจะจินตนาการ


ผลขอมันให้ความรู้สึกเดียวกันคือ ตื่นตาตื่นใจ ดูได้ไม่รุ้จักเบื่อ


ผมว่ามันคืองานศิลปขั้นแอ๊ดวานซ์ที่ทันต่อการเปลี่ยนแปลงบนโลกปัจจุบัน
ผมจึงเลือกงานแซนด์อาร์ต เอามา มิกซ์มีเดีย เพื่อตอบโจทย์ของ
แคทอินเตอร์เน็ต ในConcept ต่อติดทุกจินตนาการ
เพื่อสือถึงการให้บริการ ที่สามารถตอบโจทย์ของผู้ใช้งานในทุกรูปแบบ


CAT สุนทรียภาพแห่งการสื่อสาร


ข่าวงานเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น